จุดหมายเอ็กซ์ตรีม

จุดหมายเอ็กซ์ตรีม กับ 5 อันดับสถานที่ ที่นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทั่วโลกต้องลอง!!

จุดหมายเอ็กซ์ตรีม ทั่วโลกที่รอให้คุณไปท้าพิสูจน์ กับสุดยอดสถานที่ท้าทายที่คุณไม่ควรพลาด !

จุดหมายเอ็กซ์ตรีม ในช่วงวันหยุดยาว หลายคนอาจจะมองหา กีฬา น่า ลอง เล่นกันอยู่ใช่ไหมคะ เพราะวันหยุดทั้งที เราต้องมีอะไรที่น่าตื่นเต้น ให้ได้ลองกันสักหน่อยกับ กิจกรรม กีฬา เอ็กซ์ ตรี ม ที่ไม่ใช่แค่เพียงกีฬา ที่ช่วยบันทึกความทรงจำของผู้เล่นเท่านั้น แต่มันยังเป็นกิจกรรมผาดโผน ที่ทำให้เราเอาชนะความกลัวและเริ่มสนุกไปกับมันได้ทั้งวัน

โดย Extreme activity มีให้เลือกเล่นหลากหลายอย่างมากค่ะ และในการเล่นแต่ละครั้งเราจะต้องมี สถานที่เล่นเอ็กซ์ตรีม ที่เหมาะสมกับความท้าทายของเรา ว่าแต่ทุกคนพร้อมแล้วหรือยังคะ ? ที่จะออกไปผจญภัยสุดเอ็กซ์ตรีมกับ All extreme sport

5 สุดยอดจุดหมายปลายทางกีฬาเอ็กซ์ตรีมทั่วโลกที่คุณไม่ควรพลาด !

1. การขึ้นภูเขาไฟ, ลีออง, นิการากัว

ที่แห่งนี้อยู่นอกเมือง Léon ประเทศนิการากัว เป็นสถานที่ตื่นตาที่จะทำให้คุณเห็นแสงลาวาในยามค่ำคืน นอกจากคุณจะขึ้นลงบนภูเขาแห่งนี้ด้วยความท้าทายแล้ว คุณยังจะได้พบกับความตื่นเต้นที่คุณต้องไหลลงมาพร้อมกับลาวา

จุดหมายเอ็กซ์ตรีม

2. ดำน้ำถ้ำน้ำจืด ยูคาทาน เม็กซิโก

สถานที่ที่ถูกขนานนามว่าลึกที่สุดของการดำน้ำ เป็นอีกหนึ่งที่ที่ท้าทายนักผจญภัยได้เป็นอย่างดี เป็นสถานที่สุดท้าทายของการสำรวจโลกใต้น้ำ

3. Heli-skiing, เทือกเขา Chugach, อลาสก้า

สำหรับใครที่ชอบความท้าทาย ที่มากกว่าการเล่นสกีเล็กน้อย เราขอเพิ่มความท้าทายให้กับคุณ ด้วยการเล่นสกีด้วยเฮลิคอปเตอร์ นักกีฬาทั้งหลายจะต้องดิ่งลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ และพยุงตัวให้ได้บนหิมะของ เทือกเขา Chugach Mountain ของอลาสก้าที่มีขนาด 53,000 ตารางกิโลเมตร

4. โรลลิ่งชีส, Cooper’s Hill, England

เป็นสถานที่ที่ถูกจัดขึ้นในทุก ๆ ปีของ Cooper’s Hill ใกล้กับเมือง Brockworth ผู้คนที่ต้องการความสนุกด้วยตัวเปล่า มักจะมาท้าทายความสนุกด้วยกลิ้งลงมาตามเนินหญ้า และใครได้รับบาดเจ็บกลับไม่เข็ด และหลายคนกลับมาที่นี่ทุกปี

กิจกรรม กีฬา เอ็กซ์ ตรี ม

5. ปีนเขาน้ำแข็ง อูเรย์พาร์ค โคโลราโด

เป็นการปีนน้ำตกที่กลายเป็นน้ำแข็ง และธารน้ำแข็งมีลักษณะที่แปลก ๆ ไม่เหมือนที่ไหนมาก่อน เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการปีนเขา และทุก ๆ ขั้นจะมีระดับความยากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ และทั้งหมดนี้คือสถานที่แนะนำทั่วโลกที่เราอยากนำเสนอ ใครที่สนใจและอยากทดสอบ ความท้าทายของร่างกาย

สามารถค้นหาสถานที่อื่น ๆ ได้ที่ ข่าวสารกีฬาเอ็กซตรีม หรือ @UFA-X10 ได้เช่นเดียวกันค่ะ

นำเสนอบทความ โดย สายรุ้ง