สนามโกคาร์ท

สนามโกคาร์ท รอบ ๆ เมืองกรุงเทพ ก็มีสนามแข่งโกคาร์ท ที่ใกล้บ้านและมีระบบ ความปลอดภัยที่ดีอีกด้วย

สนามโกคาร์ท ไปพิสูจน์ความ เร็วกันได้ที่สนามโกคาร์ท ใกล้ฉัน

สนามโกคาร์ท เรียกว่ากระแส ของความฮิตอย่าง กีฬาเอ็กซ์ตรีม ไม่ได้แพ้กัน กับกีฬาชนิดอื่น ๆ อย่างแน่นอนเนื่องด้วย ว่าเป็นกีฬาชนิด แบบผาดโผน ก็เลยเหมาะมาก สำหรับผู้ที่เป็น นักผจญภัย ในแบบที่เป็นขาลุยซึ่งก็แล้วแต่ ว่าอยากจะเลือก กันแบบชนิด ที่มีอุปกรณ์เสริม หรือไม่นั่นเอง

ซึ่งเมื่อก่อนนี้ ไม่ค่อยได้รับ ความนิยมเพราะว่า กลัวเกี่ยวกับเรื่อง อุบัติเหตุเป็นหลัก แต่มาตอนนี้ มีผู้รู้และ เทรนเนอร์คอยประกบ ก็เลยกลายเป็น ชนิดกีฬาที่ กำลังเป็นที่นิยม แต่จะทำอย่างไร ถ้าหากว่าจะ หาสถานที่เล่น กีฬาก็เป็นเรื่องยาก

เพราะการทำ สถานที่เล่นเอ็กซ์ตรีม พวกนี้ต้องใช้ทุนสูงมาก ๆ ซึ่งวันนี้เรา จะได้พาทุกท่าน ไปดูสนามอีกชนิด ของประเภทกีฬาเอ็กซ์ตรีม ที่หลายคนต้อง ร้องว้าวกันเลยค่ะ และสนามที่เรา จะได้พาทุกท่าน ไปรู้จักที่นี่ ก็คือสนามแข่ง โกคาร์ทที่เป็นระบบไฟฟ้า

สนามโกคาร์ท

เล่นที่นี่รับรองได้ ว่าหัวไม่มันเยิ้ม แน่นอน

ที่บอกว่าสามารถ เล่นกันได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งที่เราจะพาไปนี้ คือสถานที่เล่น อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ที่พาทุกท่าน มาที่นี่เพราะว่า เขาเป็นสนาม ที่เป็นการแข่ง รถแบบไฟฟ้า ทำให้ทุกคน ที่มาเล่นที่นี่ หัวจะไม่เหนียวไปด้วยน้ำมันเครื่อง กันอย่างแน่นอน

แถมด้วยระบบ ของความปลอดภัย ที่เขาก็การันตี ว่าเป็นความปลอดภัย ในระดับของ ระบบฟอร์มูล่าวัน กันเลยค่ะ การที่จะเข้าไป ใช้งานที่นี่ ก็ต้องมีการ ลงทะเบียนด้วย คอมพิวเตอร์ที่ทาง ด้านหน้าเคาน์เตอร์กันก่อน

แล้วก็ไปเริ่มกัน ที่จะจองในรอบ ที่จะทำการลงไปเล่น ต่อจากนั้นก็ เข้าฟังอบรม เกี่ยวกับกฎกติกามารยาท ของการแข่งขัน ก็จะใช้เวลาไม่นาน อยู่ที่ประมาณ 10 – 15 นาทีเท่านั้น ต่อจากนั้นก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนชุด เข้าแข่งขันค่ะ

ที่ต้องทำก่อนเลย ก็คือไปหาหมวก ที่เหมาะกับโครงศีรษะ ของตัวเองต่อจากนั้น ก็เข้าประจำที่ แล้วไปลุยกันได้เลยค่ะ เรียกว่าสถานที่ แข่งที่นี่มีคนไม่มาก แต่ใครที่เป็นผู้ ที่มีใจรัก เรื่องของความเร็ว ไปใช้บริการที่นี่ รับรองได้ว่า ไม่ผิดหวังจ้า

แต่ก็ยังจะมีสถานที่ อีกหลายที่ที่อยู่ใกล้ ๆ กันด้วยนะคะอย่างสนามโกคาร์ท รามอินทรา และ สนามโกคาร์ท ปทุมธานี อีกที่หนึ่งที่ นิยมไปกันมากก็คือสนามโกคาร์ท ราชพฤกษ์ และยังสามารถติดตามได้ที่ ข่าวสารกีฬาเอ็กซตรีม

 เรียบเรียงโดยNANAMI