Canyon Wake Park

Canyon Wake Park สถานที่สำหรับการประกอบกิจกรรมกีฬาในประเภทของเอ็กซ์ตรีม ที่กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในขณะนี้

Canyon Wake Park สถานที่ที่ได้ออกแบบมาสำหรับการประกอบกิจกรรมกีฬาทางน้ำแบบเอ็กซ์ตรีมโดยเฉพาะ บนพื้นที่กว้างใหญ่พร้อมอุปกรณ์ครบครันของเชียงใหม่

Canyon Wake Park

Canyon Wake Park สำหรับใครก็ตาม ที่อาศัยอยู่ ในจังหวัดเชียงใหม่ ข่าวสารกีฬาเอ็กซตรีม หรือมีโอกาส เดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนยังจังหวัด ที่มีชื่อเสียงทางด้านของ การท่องเที่ยวจังหวัดนี้ และต้องการที่จะ ออกกำลังกาย ด้วยการเล่นกีฬา เอ็กซ์ตรีมทางน้ำ สถานที่เล่นเอ็กซ์ตรีม ก็ไม่ควรจะพลาด

เพราะที่นี่ก็คือ บึงสำหรับการ เล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำ Wakeboard เชียงใหม่ ที่ได้รับการออกแบบ มาอย่างถูกต้อง และมีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง ด้วยทัศนียภาพ ที่มีความตั้งใจ จะให้มีความ คล้ายคลึงกันกับ แกรนด์แคนยอน ในประเทศสหรัฐอเมริกา

วิวทิวทัศน์ของขุนเขา Wakeboard หัวหิน มีความคล้ายกับ ที่โอบล้อมสถานที่ เล่นกีฬาผาดโผนแห่งนี้ จะให้ความรู้สึก เป็นธรรมชาติ กับผู้ที่ได้ มีโอกาสเดินทาง มาเยือนเป็นอย่างมาก ก็ด้วยเนื่องจากที่มัน เป็นสถานที่ ที่ได้รับการ ออกแบบมาโดย มุ่งเน้นในเรื่องของ วิวทิวทัศน์เป็นหลักสำคัญ

ทำให้ในแต่ละวัน ได้มีนักกีฬา ที่เป็นผู้ชื่นชอบ ในกีฬาผาดโผนที่ Wakeboard บาง บอน ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้เดินทางมา ใช้บริการกัน เป็นจำนวนมาก ทำให้สถานที่แห่งนี้ ไม่เคยเงียบเหงาเลย แม้แต่วันเดียว ถือเป็นอีกสถานที่ สำหรับการเช็คอินสำคัญ ของจังหวัดเชียงใหม่

โดยผู้มาเยือนทุกคน ก็จะได้รับ ความสนุกสนาน กับกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำ ที่ตนเองชื่นชอบ โดยมีการจ่าย ค่าเข้าใช้บริการของ TE Wake n Ski ราคา เพียงแค่หลักร้อย แต่สิ่งที่ได้รับ กลับมานั้นคุ้มค่า ยิ่งกว่าหลายเท่าตัวนัก มันจึงเป็นสถานที่ ที่กำลังได้รับความนิยม กันเป็นอย่างมาก

และสำหรับผู้ที่ ยังเป็นมือใหม่ สำหรับกีฬาประเภทนี้ ก็ไม่ต้องกังวล เพราะถ้าหากว่าคุณ มีความสนใจ อยากจะทดลองเล่น สถานที่แห่งนี้ ก็มีผู้เชี่ยวชาญ ที่จะคอยให้คำ แนะนำปรึกษา ในทุกขั้นตอนการเล่น พร้อมอุปกรณ์ ที่ได้มาตรฐานอีกด้วย

Artist Em