5สถานที่นักปั่น สำหรับนักปั่นเอ็กซ์ตรีมไว้ฝึกซ้อมความพร้อมของร่างกาย

5สถานที่นักปั่น ฝึกซ้อมร่างกายเตรียมฟิตกำลังความพร้อม ก่อนสู่สนามปั่นจริง

5สถานที่นักปั่น สถานที่ฝึกซ้อมร่างกายสำหรับการเตรียมร่างกาย ความพร้อมก่อนสู่สนามจริง กิจกรรมสร้างความสัมผัสกับในวันหยุดสุดสัปดาห์กันแบบชิวๆ พร้อมกับการเตรียมฟิตร่างกาย วันนี้เราก็อยากทำเสนอสถานที่ สนามปั่น เดินทางสบาย เตรียมกำลังความพร้อม มีอะไรทำในวันหยุดสุดสัปดาห์ มาดูกับซิว่ามีที่ไหนน่าสนใจบ้างมารับชมกันได้เลย….

ติดตามข่าวสารดีๆ จากเราเพิ่มเติมได้ที่ : สถานที่เล่นเอ็กซ์ตรีม

สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต

  1. สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต
    เป็นสถานที่ปั่นยอดฮิตสำหรับมือโปรหรือมือใหม่ที่มีใจรัก หรือเรียกอีกชื่อว่า สนามเลนส์ฟ้า ในการปั่นจักรยานเป็นสถานที่โล่ง ออกกำลังกายได้เต็มที่และเป็นที่ฝึกซ้อมร่างกายชั้นดี ถึงความอึดด้วยแรงลมในสนามและระยะทาง ในการขี่ที่มีระยะเกือบถึง 24 กิโล ถือว่ามีระยะเลยทีเดียว ที่สำคัญค่าบริการฟรีด้วยนะ ส่วนใครที่ไม่มีจักรยานทางสนามก็ยังมีจักรยานให้เช่า ในราคา 400 บาท 4 ชั่วโมง ได้เหงื่อกันเลยงานนี้ แถมยังมีสถานที่บริการให้อาบน้ำไปในตัว แต่บริการนี้มีค่าใช้จ่ายนะพิกัด : สนามบินสุวรรณภูมิ
    เปิด : 6:00 – 19:00 น. (ส., อา. 20:00)สวนรถไฟ
  2. สวนสาธารณะ สวนรถไฟ
    สวนรถไฟยังเป็นสถานที่อีกที่หนึ่งที่คน กทม เป็นที่รู้จักกันดีมีกิจกรรมให้ทำหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น วิ่งออกกำลังกาย เดินเล่น นั่งเล่น ถ่ายรูปมุมหิวๆ เป็นที่พบปะเพื่อนฝูงพาลูกๆหลานๆมาวิ่งเล่นกัน และยังมีกิจกรรมอีกอย่างหนึ่งที่ไม่แพ้ก็คือ ปั่นจักรยาน ซึ่งสวนรถไฟจะเน้นในการปั่นแบบชิวๆ เรื่อยๆ ใสๆ ไม่ต้องอึดทึกเหมาะกับพาคู่เดท หรือพ่อแม่ลูกมาหากิจกรรมทำในวันหยุดดีทีเดียว แถมยังมีบริการให้เช่าจักรยานแบบสบายกระเป๋า 50 บาทปั่นได้ทั้งวัน ได้กำลังในการฟิตอย่างแน่นอนพิกัด : จตุจักร
    เปิด : 05:00 – 21:00 น.5สถานที่นักปั่น สวนรถไฟ
  3. ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน
    ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน เป็นอีกสถานที่หลายคนๆ น่าจะรู้จักกันดีของชาวเขตประเวศ เป็นสถานที่สามารถเล่นเรือ และปั่นจักรยานได้ดีทีเดียว ด้วยความร่มรื่นเย็นสบายของบึงหนองบอนนั้น ที่มีเนื้อที่กว้างต้นไม้ที่เยอะทำให้ช่ำปอดกันเลยทีเดียว โดยทางสถานที่ถ้าเป็นสมัครชิกสามารถยืมจักรยานได้ฟรีด้วย แถมเลนส์ที่ปั่นก็แบ่งกันชัดเจนอยู่ว่าเลนส์ไหนปั่นเร็วได้ ปั่นช้าได้พิกัด : เขตประเวศ
    เปิด : 5:30 – 18:00 น.5สถานที่นักปั่น สะพานภูมิพล

4. สะพานภูมิพล
สะพานภูมิพล เป็นสถานที่ชิวๆริมแม่น้ำ สามารถนั่งพักหลังจากการปั่นจักรยานเสร็จดูน้ำกันแบบชิวๆได้เลย เป็นสถานที่ยอดฮิตของฟิตร่างกายบรรยากาศดีๆ กินลม ชมสะพาน โดยสถานที่จะมีลมเย็นๆ โล่งๆ ชิวๆ ได้สบายมากบอกเลย แต่ต้องเอาจักรยานมาเองด้วยนะ

พิกัด : พระประแดง สมุทรปราการ
เปิด : 05:00 – 21:00 น.

5สถานที่นักปั่น 1

5. สวนหลวง ร.9
สวนหลวง ร.9 เป็นสถานที่อยู่กับคนเขตประเวศมานาน สามารถฟิตร่างกายกันได้แบบสบายๆ เป็นสถานที่ทั้งออกกำลังกายโดยการวิ่ง ปั่นจักรยานน้ำ ปั่นจักรยาน นั่งเล่น แถมยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งได้อีก ครบจบในที่เดียวเลย เป็นสถานที่ๆครอบครัว หรือคู่รักมักนิยมมาทำกิจกรรมกันบ่อยๆเลย ได้เหนื่อยแบบสบายๆเลยทีเดียว

พิกัด : ประเวศ
เปิด : 05:00 – 19:00 น.